Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Những bộ mặt đầy ám ảnh của làng Mul ( 1)

Làng Mul sắp đóng, nằm ngẫm chuyện làng Mul....

*** Đây là một entry hoàn toàn hư cấu. Các danh tính, nhân vật và sự việc được mô tả đều xuất phát từ sự tưởng tượng . Bất kỳ sự giống nhau nào đối với những người có thật, sống hay chết, sự kiện hay nơi diễn ra hoàn toàn chỉ là trùng họp ngẫu nhiên...mà nếu có trúng ai ....RÁNG CHỊU %#$@!^&&*^#!!!!!!






1- Chuyện nàng ( thằng) tên L*** :










...Chuyện kể rằng ...trên Mul ...có một em biến thái lesbian , từ nghèo khổ do cơ may leo lên làm đại ...da...


... thời thượng trưởng giả học làm sang , cố làm người sành điệu...lập đàn blog cố khoe mẻ văn hay chử tốt, học làm người sang, Khổ nổi sức người thì có hạn ? nên Ả luôn đưa ra những bài viết, những bài bình loạn ,câu còm , câu phán tối nghỉa mà khi đọc .éo ai hiểu gì hết !!
Để tránh tiếng ngu, mọi người đọc còm của Ả đôi khi đều phải cố gật gù khen lấy khen để.Haizaaaaa..
....những cái gật gù nầy hình như làm Ả thêm hứng chí , phởn lên nhào qua bình loạn cả về chính chị chính em và luôn tự cho mình đang ở chiếu trên mà quên rằng về lỉnh vực nầy thì Ả trên răng dưới d** ( quên ! ..làm chi mà có d** dù Ả rất muốn ...)











..Nói ra thì thật là thương hại cho Ả, gia đình sanh ra con gái thì hết 2 ả đòi làm con chai, ép ngực phẳng lì..còn con chai trong nhà ả thì lại đòi cắt c* làm con gái? Thật là đau lònggggggggg. Nói ra chỉ để biết chứ không dám lạm bàn vì đây là ý Trời rồi ?



...Nghe đâu Ả đã sắm cho riêng mình một em nhân tình bé bỏng ngoài đời thực,chị chị em em tèm lem buổi tối...vậy cũng mừng cho Ả !
... nhưng cũng như một số trai già mất nết trên Mul...Ả nào chịu,cũng lọ mọ lập blog đi săn gái như bao người, Ả kín tiếng hơn , lên blog không  nhí nhố viết những lời tán gái tầm thường như những lảo già mất nết khác , hay thả dê bằng thơ con cóc như những gả mặt thâm chì....chỉ khác một điều là Ả lesbian nầy có tánh ghen + sự ganh tỵ khủng khiếp hơn người + sự hằn học vô đổi khi nhìn cuộc đời , nhìn thế giới chung quanh...Khà Khà Khà ...

Điều nầy có thể hiểu vì À đả từng biết thế nào là sự tủi nhục trong sự nghèo khổ và sự câm nín không thể thốt thành lời thời thơ ấu khi Ả biết mình là một thằng con trai trong thân xác của một người con gái !







...Đôi khi lên Mul, thấy mỡ trước mắt mà mèo ăn không được,Ả cứ lồng lộn lên cả ngày , cục cức ( í lộn) cục tức dồn cả lên phần đầu ...nên văn chương viết ra càng ngày càng thêm tối nghĩa ...sự điềm đạm vỏ bọc bên ngoài của Ả đôi khi bị xé toạc để lộ ra bản chất thật của Ả l...nên Ả luôn  viết những lời đầy sự hằn học, chua cay

....lại thấy những thằng du thủ du thực trên Mul    Hè Hè Hè ...( hổng phải Tuiiii )lại có gái đẹp bao quanh...thế là Ả quên ăn mất ngủ , nghiến răng trợn mắt vung tiền mua gái đẹp làng Mul ( chuyện vung tiền tặng gái đẹp thì ...Khà Khà Khà .....ai muốn biết PM cho ....) dù biết rằng số tiền không nhỏ và cho ...tiền gái ...có đòi được đâu !!

Ả cũng biết phải làm thế nào để đạt được ý đồ của mình....ngoài Tiền ?
Ả cố rặn như rặn c** ra được tập truyện có tên na ná như là Chiện Tình làng LuXuBu


http://daicathay.multiply.com/journal/item/31







Dĩ nhiên
, những kẻ trên Mul. từng được Ả cho ...ăn , hay muốn lân la để được ...ăn cũng nhân cơ hội nầy tung hô Ả quá ể :-)
..chỉ tội làng Mul thời gian đó chứng kiến nhiều khuôn mặt hề,một vài khuôn mặt ám ảnh ...trong một vở kịch Ta là Vua ......thật lố bịch !

( còn tiếp )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Nhảm ..........

Home | Notes | Nhàm | DaiCathay's music | DaiCathay's pictures |DaiCathay's video | Sưu tầm |