Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Ngủ với người Tình .....













Câu chuyện 1:


Cô gái 26 được tình nhân định giá “chất lượng” bằng ánh mắt vừa hớn hở vừa ngạc nhiên:
“Có thật là em còn trinh?”. Cô gái 26 trong đáy lòng vốn tự hào trinh tiết của bản thân nên chỉ dỗi hờn cho có lệ: “Anh nói thế là sao?”.

Các nàng yêu quý! Với trường hợp này
, các nàng sẽ phản ứng thế nào? Tốt nhất là… tặng 1 bạt tai và gửi theo gió những lời có cánh: “Lượn đi cho nước nó trong. Có cần dẫn đến chỗ mua luôn không?”. Bạt tai này không phải tặng cho kẻ quá quan trọng tấm màng mong manh ấy (thật ra đàn ông ai chả thế, nếu phải tát thì sưng tay ngọc tay ngà mất thôi). Cái tát này dành tặng kẻ… ngu! Hỏi 1 câu ngu thế, bị ăn chưởng là đúng rồi. Cáo chưa già mà dám đi săn, các nàng nên lột da phơi khô để trừ hại cho nhân gian đi hén.

Muốn đi săn, ít ra cáo cũng phải có chiêu
đại loại: “Anh là anh ghét mấy tên coi trọng trinh tiết lắm. Với anh, tình yêu mới quan trọng. Anh rất yêu em nên sẽ không chấp nhất những quá khứ đã qua. À, nhân tiện em kể chuyện tình ngày xưa đi. Em cứ kể thoải mái thành thật như đang tâm sự với 1 người bạn… gái vậy thôi. Kể đi mà, anh năn nỉ đó”. Kiểu này cũng rất đáng để “xách chổi quét đi” nhưng không cần phải tát, ít ra cũng biết chơi trò “lòng anh rộng, tình anh sâu”, coi như cũng có chút xíu nể mặt trí tuệ các nàng. Trước tình thế này, dù các nàng còn hay không cũng nên giác ngộ mà “tiễn dzông” đi sớm. Để lâu sinh hậu họa!

Trong tuyển tập Đàn Bà Nhẹ Dạ của Vân Lam, có đoạn hội thoại rất đáng để chiêm nghiệm:

- Em sẽ giữ được anh ấy. Em sẽ thắng chị.

- Bằng cách nào?

- Không bao giờ ngủ với anh ấy!
-----------

- Cô sẽ CÓ anh ấy theo cách cô nói. Còn đ
ể GIỮ anh ấy, đó không phải là cách!

- Chị nói ngược rồi!


- Không ngược. Anh ấy vẫn ở bên cô vì chưa được ngủ với cô! Theo cách đó, cô CÓ anh ấy! Anh ấy nói với tôi anh ấy sẽ cưới cô vì quá khao khát cô. Còn chuyện giữ gìn. Cô tự mình giải đáp!

Các nàng nhận ra chưa? Đó là một vòng lẩn quẩn! Với hạng đàn ông đã coi tấm màng mỏng ấy nặng cỡ 1 tạ và
ng 4 số 9 thì việc các nàng còn hay không cũng rơi vào tấn thảm kịch như nhau khi rước của - nợ - đầu - óc - thiển - cận vào thân.

Các nàng dùng trinh tiết để câu tình lang thì mồi câu đó có lúc cũng bị… đớp. Lúc đấy, các nàng định ném số phn của bản thân ra đường, cầu may vào lòng thương người “đã ăn phải nuôi” của bọn có râu ư? Kể cả gặp ngay trang nam tử đỉnh đỉnh đại danh “dám làm nên ráng nhận” thì thử hình dung xem cuộc sống hôn nhân sau này sẽ như thế nào với 1 kẻ cưới nàng chỉ vì lỡ… ngủ với bức màng trinh?









Câu chuyện 2:

Cô gái 22 bối rối khổ sở không biết
có nên tặng cho người mình yêu lần đầu tiên hay không? Nếu không tặng sợ bị chất vấn: “Em không yêu anh nên còn tiếc với anh”. Còn nếu tặng sẽ lại sợ, con ong đã tỏ đường đi lối về sẽ bay đi tìm lối về đường đi khác.

Trước tình thế “lưỡng đầu thọ địch” thế này, các nàng nên dừng hay đi? Đừng khổ sở nên hay không nên, lời k
huyên tốt nhất: “Hãy làm theo con tim mách bảo”. Giả như gặp kẻ “quất ngựa truy phong” thì các nàng cũng nên… mừng, vì ít ra, chỉ mất 1 ít máu thay vì phải cột chặt đời mình với một kẻ “tiệt dzời” như vậy. Tính cho kỹ sẽ thấy “còn rẻ chán”.

Các nàng cũng nên tỉnh táo, đàn ông “kao thượng” lắm. Họ thường không dám đối diện với sai lầm lẫn sự xấu xa của bản thân, vì vậy, họ “ăn” xong rồi cũng không vội bỏ đi, thay vào đó, họ sẽ viện đủ nỗi khổ tâm để làm mọi cách dứt các nàng ra càng xa càn
g tốt, đặng nhanh chóng long nhong lùng khắp chân trời… tìm “tình mới”. Vì vậy, các nàng cũng đừng đau lòng thương tâm, bi lụy khổ sở, phát điên hóa rồ khi gãy 1 mối tình với hàng loạt dấu hỏi ám ảnh “Tại sao chàng lại ra đi, ta có lỗi lầm gì?”; “Hẳn chàng rất yêu ta nhưng vì có nỗi khổ tâm nào đó bự lắm”; “Đàn ông thật tệ bạc, sau này ta biết tin vào ai?”; “Cái quý giá nhất không còn giữ được, ai dám cưới mình đây?”... Thay vào đó, hãy thở phào: “May mà sớm rõ mặt nhau…

Hãy tặng người nàng yêu một tấm lòng trinh bạch, đừng phân vân có nên tặng hoặc lo lắng không còn để tặn
g 1 tấm màng trinh trị giá mấy triệu đồng. Tình yêu và hạnh phúc mà các nàng muốn hướng đến hẳn chẳng xếp ngang hàng với mấy triệu đồng, phải không?







Câu chuyện 3:

 

Cô gái 25 đôi khi dằn vặt, hổ thẹn vì
đã lỡ buông mình ngủ với một vài người đàn ông đã trót vướng tình. Đó như một căn bệnh mãn tính, chỉ chực chờ nổi loạn mỗi khi “trái gió trở trời”, chứ bình thường cô gái 25 vẫn rất tin tưởng vào quan niệm: “Mình chỉ ngủ với người tình thì có gì phải xấu hổ?”.

Nếu các nàng đã định rõ được quan niệm về vấn đề tế nhị này một cách rõ ràng như thế, ta mong ngay cả lúc
“gió đổi hướng, nước đổi tên”, các nàng vẫn hãy tin vào những - chữ - khắc - vàng ấy.

Chỉ có điều, ngàn vạn lần đừng bao giờ “ngược đãi” bản thân với 1 kẻ các nàng đã không có tình, đôi khi còn khinh bỉ, xem thường. Bởi lúc đó, giấc ngủ ấy trả giá quá nặng (không đáng để “mua”) khi chính các nàng đã mang đôi giầy gót nhọt cả tấc giẫm đạ
p lên lòng mình.

Nếu một ngày nào đấy, các nàng đã lỡ nặng lòng với một tên “đầu đất” cứ khư khư “chữ trinh đáng giá nghìn vàng”. Lòng đã trót nặng thương cũng đành cho bản thân 1 cơ hội bằng một cuộc trò chuyện thẳng thắn.

- Anh biết đấy, cuộc đời này không có gì là hoàn hảo, trọn vẹn. Anh có công nhận như vậy không nè?

- Ừa, thì em nói đúng.

- Vì không hoàn hảo, vì không trọn vẹn nên cuộc sống của chúng ta thường phải đối mặt với những sự lựa chọn.

- Coi như em có lý đi.

- Có 2 lựa chọn như sau, hoặc anh là người đàn ông đầu tiên của em và sau đó không chỉ ngủ với anh, em còn ngủ với một số Z đàn ông khác, hoặc trước khi biết anh, em đã ngủ với Z đàn ông, còn hiện nay chỉ anh và anh thôi (bình tĩnh bình tĩnh, các nàng lẫn các chàng đừng có há hốc mồm rồi lăn đùng ra đất như th
ế. Ý em đại khái là vậy, còn khi vận dụng thì tùy tính cách, tùy tình hình mà dùng lời dịu dàng, khéo léo hơn đi chứ).

Công bằng mà nói, đàn ông hay phụ nữ cũng rất nên quan trọng chữ “trinh”, nhưng đó là chữ “trinh” của tấm lòng, không phải chữ “trinh” của mấy giọt máu. Còn nếu đàn ông việ
n vào cớ: “thì anh cũng chỉ quan tâm đến chữ trinh của lòng em đó thôi, nhưng để nhận định ngủ với anh rồi, em còn ngủ với ai không thật khó, chứ cái việc xét đoán trước khi ngủ với anh, em đã ngủ với ai chưa dễ hơn nhiều. Anh phải chọn cái dễ, chứ ai lại đi tìm cái khó, em phải thông cảm chứ”.





Các nàng hỡi, đến lúc này đã nhìn rõ chưa? Các nàng có nhất thiết phải hạ thấp mình đi yêu một kẻ đang phỉ báng vào trí tuệ của chính gã (tự nhận là yêu nhưng thà chết không tin) và nhục mạ vào tình yêu mà các nàng đã gửi gắm? Cuộc đời là của các nàng, hãy sáng suốt quyết định nhé.


Ta không phê phán những nàng "đã ngủ”, cũng không dè bỉu những nàng “chưa ngủ”. Ta không khuyến khích các nàng "hãy ngủ”, cũng không ngăn cản các nàng “đừng ngủ”. Điều ta hướng đến là mong các nàng hãy phân định được ý nghĩa thực sự của hai chữ “trinh tiết”. Và chỉ khi các nàng không còn phát rồ với “mấy giọt máu” mà đặt nó đúng vị trí của “mấy giọt máu” thì những kẻ bên kia chiến tuyến sẽ không lấy việc đi “săn máu” để khẳng định phong độ, để ngẩng mặt với đời… Họa may mới tháo gỡ được vòng lẩn quẩn này!

Các nàng biết không, "ngủ với người tình" thật ra thay vì ngủ 1 mình thì sẽ ngủ với người mình có tình!

( ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Nhảm ..........

Home | Notes | Nhàm | DaiCathay's music | DaiCathay's pictures |DaiCathay's video | Sưu tầm |