Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

...Chơi Mul.



Vậy là ...đả được một năm .
...DCT cũng lu xu bu tham gia chơi Blog với bà con thật là hăng hái...vui cũng có, buồn cũng có, cáu cũng có, chửi thề cũng có , cười ha hả cũng có. Nói chung là hỉ ,nộ,ái ,ố cứ như trong cuộc đời thực của Mình..
Qua Blog cũng nghiệm được vài điều :


 

1/ Không phải cứ nghỉ là Blog ảo ..rồi đưa nguyên cái bản mặt thật của Mình lên ..cho mọi người xăm xoi..nhìn vào đ...quần...Nhộtttttt
 

2/ Nên đảo lộn mọi thứ trên Thế giới Blog nầy thì sẽ yên bề : Thương thì nên nói Ghét, Ghét thì nên nói Thương..Du côn thì nên giả vờ Trí thức, Quân tử thì nên là Tiểu nhân - Tiểu nhân hãy nên là Ngụy quân tử..Con trai thì nói Em là lại cái, con gái nên nói Em là đàn ...ông :-)
..chứ không ...cứ thật thà ..là bị Chúng chửiiii
 

3/ Không bao giờ đem nhạc Tuấn vũ, Hương lan, Chế linh, Trường vũ, Đan nguyên ...vào Blog ...có mà  liệu hồn !!....mang tiếng Sếnnnnnnnn !!!
 

4/ Trước mổi lần tắt máy ..đi nhậu, đi ăn buffet..thì cũng nên ..mở Blog ..đổ vào đó chút hành, tiêu, tỏi, ớt ....trộn với lòng yêu nước nồng nàn + xã thân vì đại nghỉa..cho có chút Chính trị, chính em .. giống người ta ..không thì ..dị hợm !!..xong rồi muốn đi đâu thì đi..
 

5/  Đôi khi cũng phải hơi ...Chảnh một chút: add người nầy, rờ-mu người kia , để tạo Blog Mình cao giá một chút trong cái thế giới ..tào lao ...nầy.
 

6/ Cố mà tạo cho Blog của Mình có một bản sắc riêng...đừng có đụng hàng..., dù hàng của Mình nhiều khi nhìn cũng chẳng có ra sao ...hà hà hà..
 

7/ Những gì của ..riêng Mình , thì hãy cất giử trong lòng ...vì Blog không còn..và chẳng thể là Nhật ký nữa rồi ..Kinh nghiệm đau thương của DCT ..
 

8/ Blog ảo ..nhưng người là Thực..và bạn bè là thực
..Có những người Mình cứ tưởng là Bạn Thân trên blog  .....thân thiết nhất, chia sẽ & an ủi Bạn nhiều nhất
..thì trong những lúc Bạn gặp rối ...lại là những người co giò chạy trước nhất...,
 và hãy cẩn thận !! có những loại Bạn Thân..sẽ Hồi mã thương ..để ..giết bạn đó !!

 


.....Gian nan mới biết lòng người : những người Bạn sơ giao, chỉ gặp dăm bửa nữa tháng trên Blog, chào hỏi xã giao, bông đùa vài tiếng  ..lại là những người hiểu Bạn nhất và đem đến cho Bạn những sự chia sẽ & an ủi tuyệt vời...( DCT suy nghĩ các Bạn ..sơ giao nầy ..có thời gian đứng xa ..quan sát..nên chiêm nghiệm mọi điều khách quan hơn chăng ? )

Đang suy nghỉ coi còn gì nghiệm nữa hông ...post tiếp !!

Dù sao...cũng còn có Bạn :
Photobucket>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Nhảm ..........

Home | Notes | Nhàm | DaiCathay's music | DaiCathay's pictures |DaiCathay's video | Sưu tầm |